วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ศูนย์ข่าวพระอาทิตย์ / กพ.67

เร่งทำงาน เกชา ศักดิ์สมบูรณ์ รองหัวหน้าพรรค รวมไทยสร้างชาติ สส.บัญชีรายชื่อ ลงทำงานในพื้นที่แก้ใขปัญหาความเดือดร้อนตลอดเวลา งานเล็กงานใหญ่ไม่เคยขาดลงทำงานไม่กลัวเหนื่อย ประชาชนเดือดร้อนพบได้ เป็นคนของประชาชนตัวจริง จนเป็นที่รักของชาวบ้าน มากมาย/////
ล่าสุดชีวิต พล ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.จว.ราชบุรี ร่วมกัน ทำงานอย่างหนักสั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมทีมงานสืบสวน พร้อมทั้งตำรวจกองปราบ ชุดสืบสวนภาค7 สืบสวนจังหวัด และสืบสวนโพธาราม ติดตามจนสามารถ จับโจรบุกเดี่ยวใช้ฆ้อนทุบกระจกตู้โชว์ชิงทองในห้าง พร้อมของกลาง จนสารภาพสิ้น ทำงานอย่างนี้นี้ต้องตีมือดังๆ/////
ตรวจสอบการทำงาน นส.วริษฐา สงวนเสริมศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กำกับดูแลการกีฬา ประชุมร่วมการกีฬาแห่งประเทศไทย ตรวจพร้อมศึกเยาวชน "ราชบุรีเกมส์" และ กีฬาอาวุโสแห่งชาติ "เมืองโอ่งเกมส์" หลายฝ่ายแจงพร้อมทุกด้านแล้วเสร็จเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว จะจริงหรือไม่เรื่องเงิน 2 เดือนรอบคัดเลือกยังไม่แล้วเสร็จ บางสมาคมกีฬาอาจถอนตัวจะทำให้เกิดความเสียหายต้องรีบตรวจสอบด่วนใครที่สร้างปัญหา/////
ขอที่ทำกิน พ่อขุนศรี คชสีห์ รองประธานกลุ่มเกษตรอินทรีย์ของดีสานผึ้ง จ.ราชบุรีนำสมาชิกเข้ายื่นหนังสือส่งรายชื่อเพื่อลงทะเบียนกับ สปก.จังหวัดราชบุรี ขอรับการจัดสรรที่ดินเพื่อให้เกิดประโยชน์ ทางด้านเศรษฐกิจ จะทำให้เกษตรกรมีที่ทำกินเป็นของตนเองทำการเกษตรเลี้ยงชีพ พร้อมทั้งมีการพัฒนาพื้นที่บางส่วนให้เป็นศูนย์เรียนรู้เกิดประโยชน์โดยรวมอีกด้วย/////
ต้องแก้ใขด่วน พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ. ผกก.สภ.บ้านโป่ง. จ.ราชบุรี ต้องเร่งแก้ ปัญหาที่ตั้งด่านนำกำลังอาสาบางคนที่ทำตัวกร่างที่ไม่ได้รับการอบรมอย่างมีประสิทธิ์ภาพเพียงพอเข้ามาร่วมตั้งด่านทั้งพกปืนพูดจารุนแรงผลักอกชี้หน้าด่าทอขณะปฏิบัตหน้าที่กับประชาชน จนเกิดปัญหาบานปลาย ทำให้อาสาที่ดีมีคุณภาพต้องเสียหายไปด้วย/////
ประธานคนใหม่ ณรงค์ศักดิ์ ชื่นสุชน ได้รับการคัดเลือกเป็น ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี วาระ 2567-2569 จากนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี ขอแสดงความยินดีค้วยครับ/////
เร่งแก้ปัญหา นส.รุ่งฤทัย เกิดแจ้ง หัวหน้ากลุ่มงาน กำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า สนง.พาณิชย์จังหวัดราชบุรี นำทีมเร่งแก้ปัญหาค่าเรือแพงปักป้ายแสดงราคาค่าเรือยนต์เรือพาย ในพื้นที่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความเป็นธรรม นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยว จะมีค่าเรือ ในอำเภอดำเนินสะดวก อัตราค่าบริการ จะเป็นมาตรฐานสากลใครไม่ได้รับความเป็นธรรมแจ้ง สายด่วนกรมการค้าภายใน 1569 ทันที/////
ยกฐานะเทศบาลนคร ศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี พลักดันให้เพื่อยกฐานะให้เป็นเทศบาลนครราชบุรี เพื่อทำให้มีงบประมาณที่มากขึ้น ตาม พรบ.กำหนดแผนและกระจายอำนาจสามารถพัฒนาจัดบริการสาธารณะพัฒนาแหล่งเสื่อมโทรม จัดระเบียบแหล่งที่อยู่อาศัย การปรับปรุงและแก้ใขปัญหาให้ประชาชนจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง ชาวบ้าน ทราบข่าวมาต่างชื่นชม ///// มังกรไฟ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น